@KKU Library Counter Services for all
Abstract
เพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รับความสะดวกรวดเร็วในการเข้าใช้บริการและเข้าถึงตัวทรัพยากรสารสนเทศที่อยู่บนชั้นหอสมุดกลางจึงวิเคราะห์ปัญหาจากบริการรูปแบบเดิมและพัฒนาการบริการรูปแบบใหม่เป็นบริการแบบเบ็ดเสร็จ (One Stop Service) ณ จุดบริการเคาน์เตอร์เซอร์วิส ลดขั้นตอนบริการยืม - คืน การพัฒนาบุคลากรผู้ให้บริการ สถานที่จัดบริการ รวมถึงเทคโนโลยีต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้บริการและเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน รวมทั้งประเมินผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ
Published
2016-03-28
How to Cite
พงศ์กิจวิทูร, สงวน; ศานติวิวัฒน์, เยาวพร.
@KKU Library Counter Services for all.
PULINET Journal, [S.l.], v. 3, n. 1, mar. 2016.
ISSN 2351-048X.
Available at: <https://pulinet.oas.psu.ac.th/index.php/journal/article/view/118>. Date accessed: 22 nov. 2025.
Section
บทความวิจัย
1. ลิขสิทธิ์ของบทความเป็นของผู้เขียนและข่ายงานห้องสมุดมหาวิทยาลัยส่วนภูมิภาค (PULINET: Provincial University Library Network)
2. ข้อมูลและความคิดเห็นที่ปรากฏในบทความเป็นความรับผิดชอบของผู้เขียน โดยข่ายงานห้องสมุดมหาวิทยาลัยส่วนภูมิภาค (PULINET: Provincial University Library Network) ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยหรือรับผิดชอบต่อข้อมูลและความคิดเห็นเหล่านั้น
3. ผู้เขียนต้องยินยอมให้บทความของตนซึ่งได้รับการตีพิมพ์เผยแพร่ใน PULINET ฉบับออนไลน์ ได้รับการนำไปใช้ประโยชน์ทางวิชาการภายใต้ขอบเขตของกฎหมายลิขสิทธิ์
2. ข้อมูลและความคิดเห็นที่ปรากฏในบทความเป็นความรับผิดชอบของผู้เขียน โดยข่ายงานห้องสมุดมหาวิทยาลัยส่วนภูมิภาค (PULINET: Provincial University Library Network) ไม่จำเป็นต้องเห็นด้วยหรือรับผิดชอบต่อข้อมูลและความคิดเห็นเหล่านั้น
3. ผู้เขียนต้องยินยอมให้บทความของตนซึ่งได้รับการตีพิมพ์เผยแพร่ใน PULINET ฉบับออนไลน์ ได้รับการนำไปใช้ประโยชน์ทางวิชาการภายใต้ขอบเขตของกฎหมายลิขสิทธิ์