@KKU Library Counter Services for all

สงวน พงศ์กิจวิทูร, เยาวพร ศานติวิวัฒน์

Abstract


เพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รับความสะดวกรวดเร็วในการเข้าใช้บริการและเข้าถึงตัวทรัพยากรสารสนเทศที่อยู่บนชั้นหอสมุดกลางจึงวิเคราะห์ปัญหาจากบริการรูปแบบเดิมและพัฒนาการบริการรูปแบบใหม่เป็นบริการแบบเบ็ดเสร็จ (One Stop Service)  ณ จุดบริการเคาน์เตอร์เซอร์วิส ลดขั้นตอนบริการยืม - คืน การพัฒนาบุคลากรผู้ให้บริการ สถานที่จัดบริการ รวมถึงเทคโนโลยีต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้บริการและเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน รวมทั้งประเมินผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ

Full Text:

PDF

Refbacks

  • There are currently no refbacks.



PULINET Journal : ISSN 2351- 048X
ข่ายงานห้องสมุดมหาวิทยาลัยส่วนภูมิภาค
PULINET: Provincial University Library Network