@KKU Library Counter Services for all

  • สงวน พงศ์กิจวิทูร สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยขอนแก่น
  • เยาวพร ศานติวิวัฒน์ สำนักหอสมุด มหาวิทยาลัยขอนแก่น

Abstract

เพื่อให้ผู้ใช้บริการได้รับความสะดวกรวดเร็วในการเข้าใช้บริการและเข้าถึงตัวทรัพยากรสารสนเทศที่อยู่บนชั้นหอสมุดกลางจึงวิเคราะห์ปัญหาจากบริการรูปแบบเดิมและพัฒนาการบริการรูปแบบใหม่เป็นบริการแบบเบ็ดเสร็จ (One Stop Service)  ณ จุดบริการเคาน์เตอร์เซอร์วิส ลดขั้นตอนบริการยืม - คืน การพัฒนาบุคลากรผู้ให้บริการ สถานที่จัดบริการ รวมถึงเทคโนโลยีต่างๆ เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้บริการและเจ้าหน้าที่ผู้ปฏิบัติงาน รวมทั้งประเมินผลการสำรวจความพึงพอใจของผู้ใช้บริการ
Published
2016-03-28
How to Cite
พงศ์กิจวิทูร, สงวน; ศานติวิวัฒน์, เยาวพร. @KKU Library Counter Services for all. PULINET Journal, [S.l.], v. 3, n. 1, mar. 2016. ISSN 2351-048X. Available at: <https://pulinet.oas.psu.ac.th/index.php/journal/article/view/118>. Date accessed: 22 nov. 2025.
Section
บทความวิจัย