1 ความคาดหวังและความพึงพอใจของอาจารย์และนักศึกษามหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานีต่อการให้บริการ โสตทัศนูปกรณ์อาคารเรียนรวม (อาคาร19) | Expectations and Satisfaction of Lecturers and Students in Prince of Songkla University, Pattani Campus, towards Audio-Visual Equipment Services at Central Building 19 | สมศักดิ์ รัตนน้อย | PULINET Journal

ความคาดหวังและความพึงพอใจของอาจารย์และนักศึกษามหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานีต่อการให้บริการ โสตทัศนูปกรณ์อาคารเรียนรวม (อาคาร19) | Expectations and Satisfaction of Lecturers and Students in Prince of Songkla University, Pattani Campus, towards Audio-Visual Equipment Services at Central Building 19

สมศักดิ์ รัตนน้อย

Abstract


การวิจัยในครั้งนี้มีวัตถุประสงค์เพื่อ 1) ศึกษาความคาดหวังของอาจารย์และนักศึกษา มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี ต่อการให้บริการโสตทัศนูปกรณ์ อาคารเรียนรวม (อาคาร 19) 2) ศึกษาความพึงพอใจของอาจารย์และนักศึกษามหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี ต่อการให้บริการโสตทัศนูปกรณ์ อาคารเรียนรวม (อาคาร 19)3) ศึกษาระดับการตัดสินใจเลือกใช้บริการ ห้องเรียนและโสตทัศนูปกรณ์ ของอาจารย์และนักศึกษา มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี ต่อการให้บริการโสตทัศนูปกรณ์ อาคารเรียนรวม (อาคาร 19) 4) เปรียบเทียบความคาดหวังและความพึง พอใจของอาจารย์และนักศึกษา มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี ต่อการให้บริการ โสตทัศนูปกรณ์ อาคารเรียนรวม (อาคาร 19) จำแนกตามตัวแปรเพศ สถานภาพ ระดับการศึกษา และ คณะที่สังกัด และ5) รวบรวมข้อเสนอแนะต่อการให้บริการโสตทัศนูปกรณ์ อาคารเรียนรวม (อาคาร 19) ผลการวิจัยพบว่า 1) อาจารย์และนักศึกษา มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี มีความ คาดหวังต่อการให้บริการโสตทัศนูปกรณ์ อาคารเรียนรวม (อาคาร 19) ในภาพรวมอยู่ในระดับปานกลาง 2) อาจารย์และนักศึกษา มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี มีความพึงพอใจต่อการให้บริการโสตทัศนูปกรณ์ อาคารเรียนรวม (อาคาร 19) ในภาพรวมอยู่ในระดับน้อย 3) อาจารย์และนักศึกษา มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี มีการตัดสินใจเลือกใช้บริการห้องเรียนและโสตทัศนูปกรณ์ ในภาพรวมอยู่ในระดับมาก 4) อาจารย์และนักศึกษา มหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตปัตตานี ที่มีเพศ และคณะที่สังกัดต่างกัน มีความคาดหวังและความพึงพอใจต่อการให้บริการโสตทัศนูปกรณ์ อาคาร เรียนรวม (อาคาร 19) ในภาพรวมแตกต่างกัน อย่างมีนัยสำคัญทางสถิติที่ระดับ .01

Full Text:

PDF

Refbacks

  • There are currently no refbacks.



PULINET Journal : eISSN 2351- 048X
ข่ายงานห้องสมุดมหาวิทยาลัยส่วนภูมิภาค
PULINET: Provincial University Library Network
pulinetjournal@gmail.com