การพัฒนาทักษะการเรียนรู้แห่งศตวรรษที่ 21 ผ่านศูนย์ระเบียงความคิดสร้างสรรค์และนวัตกรรม สำนักวิทยบริการและเทคโนโลยี มหาวิทยาลัยราชภัฏเพชรบุรี | The 21st Century Learning Skills Development Through the Creative Corridor and Innovation Center, Academic Resources and Technology, Phetchaburi Rajabhat University
Abstract
Full Text:
PDFReferences
ดวงตา ปาวา. (2553). คิดได้คิดดี คู่มือผลิตความคิดสร้างสรรค์. กรุงเทพฯ : เออาร์ไอพี.
ไตรสิทธิ์ เบญจบุณยสิทธิ์ และคนอื่นๆ. (2557). การพัฒนาความคิดสร้างสรรค์โดย TRIZ. กรุงเทพฯ : สำนักงานนวัตกรรมแห่งชาติ.
เบิร์นส์ เกรเกอรี. (2552). ต้นแบบนักคิดนวัตกรรม. กรุงเทพฯ : เอ็กซเปอร์เน็ท.
วนิช สุธารัตน์. (2547). ความคิดและความคิดสร้างสรรค์. กรุงเทพฯ : สุวีริยาสาส์น.
วีระ สุดสังข์. (2550). การคิดวิเคราะห์ คิดอย่างมีวิจารณญาณและคิดสร้างสรรค์. กรุงเทพฯ : ชมรมเด็ก.
วูเจค ทอม. (2552). อัจฉริยะฉลาดคิด. กรุงเทพฯ : เอ็กซเปอร์เน็ท.
สมชาติ กิจยรรยง. (2555). 40 วิธีคิด พลิกชีวิตสู่ความสำเร็จ. กรุงเทพฯ : สมาทร์ทไลฟ์.
สุนันทา โกศลศิริลักษณ์. (2554). ฉลาดคิด คิดคนอย่างฉลาด!. กรุงเทพฯ : บิสคิต.
Davies, Dan et al. (2013). Creative learning environments in education—A systematic literature review. Thinking Skills and Creativity; 8 (80–91).
Davide Piffer. (2012). Can creativity be measured? An attempt to clarify the notion of creativity and general directions for future research. Thinking Skills and Creativity; 7,3 (258–264).
Refbacks
- There are currently no refbacks.
PULINET Journal : eISSN 2351- 048X
ข่ายงานห้องสมุดมหาวิทยาลัยส่วนภูมิภาค
PULINET: Provincial University Library Network
pulinetjournal@gmail.com