1 Vol 8, No 2 (2564)

Vol 8, No 2 (2564)

กรกฎาคม-ธันวาคม

Table of Contents

Cover

COVER VOL 8, NO2 (2564) ภาพหน้าปก
กองบรรณาธิการ วารสาร

บทความวิชาการ

แนวทาง Customer Journey ในการพัฒนาบริการอิเล็กทรอนิกส์ ในช่วงวิกฤต COVID-19 | Customer Journey Guidelines for Developing Electronic Services During the COVID-19 Crisis PDF
จิตราภรณ์ ชัยมณี, ทิพวรรณ สุขรวย, ณัฐพงษ์ มังกร

บทความวิจัย

การใช้อินโฟกราฟิกในการส่งเสริมการใช้ทรัพยากรสารสนเทศและบริการของห้องสมุดมหาวิทยาลัยสงขลานครินทร์ วิทยาเขตตรัง | Using Infographics to Promote Library Resources and Library Services at Prince Songkla University, Trang Campus PDF
อุไร ไปรฮูยัน, สุพรรษา บุญเกื้อ
สมรรถนะนักวิชาชีพสารสนเทศสำหรับการบริการ สนับสนุนการผลิตผลงานทางวิชาการ | Information Professional Competencies for Scholarly Production Support Service PDF
ทิพวรรณ สุขรวย
การพัฒนาบทเรียนออนไลน์แบบเปิดใน CMU MOOC เพื่อส่งเสริมการเรียนรู้ตลอดชีวิต Development of open online course in CMU MOOC for the promoting lifelong learning PDF
อรพรรณ การคนซื่อ, ธันทิวา ภักดีภัทรากร, สุรินทรา หล้าสกูล, ชัณษา สีแดง, จุฑามาศ บัวเงา, ญากันต์ณัฐ เย็นสถิตย์



PULINET Journal : eISSN 2351- 048X
ข่ายงานห้องสมุดมหาวิทยาลัยส่วนภูมิภาค
PULINET: Provincial University Library Network
pulinetjournal@gmail.com